Privato Clinic โปรแกรมฉีดหน้า ดูแลผิวและปรับโครงสร้างความงาม

ดูแลทุกความกังวลของใบหน้า บอกลาริ้วรอยและร่องลึก ด้วยบริการฉีดปรับรูปหน้าและเติมเต็ม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

✓ มาตรฐาน U.S. FDA และ Thai FDA

✓ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

✓ แก้ปัญหารายบุคคลได้อย่างตรงจุดและปลอดภัย

โปรแกรมฉีดหน้า ด้วยหลักเวชศาสตร์ความงาม-ชะลอวัย

มอบความงามที่แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยโปรแกรมฉีดหน้ากับแพทย์ผู้ชำนาญการด้านหัตถการความงาม พร้อมดูแลทุกความกังวล ด้วยบริการฉีดหน้าลดริ้วรอยและปรับความสมมาตรของใบหน้า ผ่านการผสมผสานศาสตร์แห่งความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ไม่เพียงแต่เป็นการแก้ไขจุดบกพร่องเท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟู และสร้างผลลัพธ์ที่เห็นผลได้อย่างชัดเจน

บริการฉีดหน้าที่ Privato Clinic ช่วยแก้ไขทั้งริ้วรอยและรูปหน้า ผ่านการดูแลและประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัตถการความงามเฉพาะทาง พร้อมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก อย.ไทย และระดับสากล เพื่อแก้ปัญหารายบุคคลได้อย่างปลอดภัยและตรงจุด

โปรแกรมฟิลเลอร์ (Filler Program) บริการฉีดปรับรูปหน้าเพื่อความงามที่เป็นคุณ

บริการฉีดปรับรูปหน้า เติมเต็มผิวด้วยสารประเภท ไฮยาลูรอนิก แอซิด ( Hyaluronic Acid ) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีองค์ประกอบของคอลลาเจน พร้อมช่วยเติมเต็มหรือใช้เสริมใชั้นผิวหนัง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิว ที่ Privato Clinic เราได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก อย.ไทย ที่สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ บริการฉีดปรับรูปหน้าของเรา แพทย์จะทำการประเมินปัญหา พร้อมเลือกใช้เนื้อฟิลเลอร์ ควบคู่ไปกับการใช้เทคนิคการเติมเต็มที่เหมาะสมที่สุด เพื่อมอบผลลัพธ์ความงามที่น่าพึงพอใจให้แก่คุณ

*ผลลัพธ์มีอายุการใช้งานโดยเฉลี่ย 4 – 6 เดือน ทั้งนี้ ผลลัพธ์และระยะเวลาที่ได้ จะขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละบุคคล

โปรแกรมฟิลเลอร์ เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มีปัญหาผิว ต้องการลดและแก้ไขปัญหาริ้วรอย ร่องลึกในบริเวณต่าง ๆ เช่น ร่องแก้ม ใต้ตา ร่องน้ำหมาก ขมับ แก้มตอบ เป็นต้น
  • ผู้ที่ต้องการแก้ไข ปรับแต่งรูปหน้า เช่น การเติมริมฝีปาก เติมคาง สันกราม (Jaw Line) แก้มส้ม เป็นต้น

โปรแกรมโบท็อกซ์ (Botox) บริการฉีดหน้าลดกราม ลดริ้วรอย

บริการฉีดหน้า ลดกราม ลดริ้วรอยด้วย โบทูลินัม ท็อกซิน (Botulinum Toxin) โปรตีนบริสุทธิ์ซึ่งสกัดมาจากแบคทีเรียชื่อว่า คลอสตริเดียม โบทูลินัม (Clostridium Botulinum) โดยชนิดที่นำมาใช้ได้ผ่านการรับรองจาก อย.ไทย คือ โบทูลินัม ท็อกซิน ชนิดเอ (Botulinum Toxin TypeA) มีคุณสมบัติออกฤทธิ์จับกับปลายประสาท ทำให้มัดกล้ามเนื้อทำงานลดลงชั่วคราวและเกิดการคลายตัวของกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ริ้วรอยต่าง ๆ เริ่มลดลง ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยใหม่ พร้อมใช้ยับยั้งกล้ามเนื้อมัดใหญ่ เพื่อลดกราม ปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

Privato Clinic เราได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์โบทูลินัม ท็อกซินที่ได้มาตรฐานและความปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก อย.ไทย และสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ เพื่อให้แพทย์สามารถทำการประเมินยูนิตของโบท็อกซ์ได้เหมาะสมกับการแก้ไขปัญหารูปหน้าและริ้วรอย โดยคลินิกของเรามีผลิตภัณฑ์ตัวยาให้เลือกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่

  • Botulinum Toxin (Allergan) ตัวยาของอเมริกาจะกระจายตัวแคบที่สุด จึงให้ผลการรักษาที่แม่นยำ ระยะเวลาของผลลัพธ์อยู่ได้นานและผลเป็นธรรมชาติที่สุด เห็นผลการรักษาดีที่สุดเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น ๆ
  • Botulinum Toxin (Aestox) ตัวยาของเกาหลีเน้นการพัฒนาให้ออกฤทธิ์ไวมีความบริสุทธิ์สูง ให้ผลลัพธ์ที่ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ต้องการผลแบบเร่งด่วน นิยมนำมาใช้ในการลดริ้วรอย เช่น รอยย่นหน้าผาก หางตา ระหว่างคิ้ว เป็นต้น

*ผลลัพธ์มีอายุการใช้งานโดยเฉลี่ย 4 – 6 เดือน ทั้งนี้ ผลลัพธ์และระยะเวลาที่ได้ จะขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละบุคคล

โปรแกรมโบท็อกซ์ เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก จากกล้ามเนื้อที่กดทับลงมา ทำให้เปลือกตาปรือ หางตาตก ดูมีอายุ
  • ผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ เช่น ริ้วรอยหน้าผาก หว่างคิ้ว รอยตีนกา เป็นต้น
  • ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า กรามใหญ่ กรอบหน้าไม่ชัด
  •  

โปรแกรม Meso Lipo Firm บริการฉีดหน้าสลายไขมัน ให้รูปหน้ากระชับได้อย่างใจ

บริการฉีดปรับรูปหน้าโปรแกรม Meso Lipo Firm ด้วยสารสกัดจากเมล็ดทานตะวัน ช่วยสลายชั้นไขมันใต้ผิวหนัง และลดเซลลูไลท์เฉพาะจุดแบบไม่ต้องผ่าตัด สร้างผลลัพธ์ทำให้ไขมันแตกตัวจนมีขนาดเล็กลงแล้วจัดเรียงใหม่ เพื่อช่วยกระชับสัดส่วนให้ได้รูปตามต้องการ โดยมีสารออกฤทธิ์สำคัญ ดังนี้

  • L-carnitine: เป็นสารออกฤทธิ์ที่ช่วยทำให้ร่างกายดึงไขมันนำมาใช้เป็นพลังงานได้
  • Mesostabyl: ช่วยยับยั้งการสร้าง Cholesterol ช่วยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ Lipase
  • Artichoke extract: ช่วยลดการสังเคราะห์กรดไขมันและเนื้อเยื่อไขมัน

ทั้งนี้ สารสกัดธรรมชาติที่ได้จากเมล็ดทานตะวัน จะเป็นตัวช่วยกระชับผิวไม่ให้เกิดการหย่อนคล้อย หลังจากเข้ากระบวนการสลายไขมันแล้ว ไขมันจะถูกขับออกมาเป็นของเหลวทางเหงื่อและปัสสาวะ  

ภายหลังการรักษาไขมันจะลดลงมากน้อยแค่ไหน ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันของแต่ละบุคคล รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน และการรับประทานอาหารที่แตกต่างกันออกไป

โปรแกรมสลายไขมันด้วย Meso Lipo Firm เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มีไขมันส่วนเกินสะสมเฉพาะจุด ต้องการสลายและกำจัดออกเพื่อปรับรูปหน้า
  • ผู้ที่มีเวลาน้อย ไม่ต้องการวิธีสลายไขมันแบบต้องพักฟื้น
  • ผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ไขมันที่ใบหน้า เช่น แก้ม เหนียง ลดลงอย่างชัดเจนและรวดเร็ว

Privato Clinic คลินิกฉีดหน้า ที่พร้อมเนรมิตความงามให้กับคุณ

Privato Clinic คลินิกฉีดหน้าที่มุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์เนรมิตความงามที่ดีที่สุดให้กับคุณ ด้วยบริการด้านเวชศาสตร์ความงามและบริการฉีดหน้า ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยแบบครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี พร้อมด้วยเทคนิคและผลิตภัณฑ์ตัวยาที่ปลอดภัย เพราะเราเชื่อว่า “ความงามคือที่สุดแห่งความมั่นใจ” 

เข้ารับบริการโปรแกรมฉีดหน้าเพื่อดูแลและแก้ไขปัญหาความงามได้ที่ Privato Clinic ทั้ง 3 สาขาในกรุงเทพฯ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้เลย