โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

มอบการบำรุงที่ล้ำลึก พร้อมปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากหลายปัจจัย ด้วยเทคโนโลยีทรีตเมนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว

✓ ผ่านการรับรองมาตรฐาน U.S. FDA

✓ เทคโนโลยีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

✓ ให้บริการโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ

Logo Hydro Cooling

โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า ด้วยเวชศาสตร์ความงามเพื่อการบำรุงผิว

มอบการบำรุงผิวหน้า พร้อมปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากฝุ่น ควัน และมลภาวะ ด้วยโปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าที่ผสานศาสตร์การดูแลผิว เข้ากับนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย มอบผลลัพธ์การฟื้นฟูให้ครอบคลุมตั้งแต่ผิวชั้นตื้นไปจนถึงผิวชั้นลึก ให้ผิวแลดูสดใส เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก

บริการทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าที่ Privato Clinic คือโปรแกรมช่วยดูแล ฟื้นฟู และรักษาปัญหาผิวอย่างล้ำลึก ด้วยหัตถการบำรุงผิวผ่านการใช้เครื่องมือแพทย์ด้านความงามที่ได้การรับรองจาก U.S. FDA พร้อมช่วยผลักวิตามิน ตัวยา และใช้เทคโนโลยีเฉพาะในการรักษาผิวหน้า เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง จบปัญหาสิวผดผื่น รอยดำ ความแห้งกร้าน และริ้วรอยได้อย่างปลอดภัย

โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า Hydro Cooling Bright 1

โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า Hydro Cooling Bright

Hydro Cooling Bright โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้ามาตรฐาน U.S. FDA ด้วยหลักการ Mesoporation ซึ่งเป็นหัตถการบำรุงผิวหน้าที่ใช้พลังงานความเย็นนำพาวิตามินลงสู่ผิว ผ่านระบบ Ion Cooling (-15 องศา) โดยระบบความเย็นจะทำหน้าที่คงคุณภาพของตัวยา และไม่ทำให้ค่า PH ของผิวเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ ยังผสานการบำบัดผิวด้วย Light Therapy ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ลดการสร้างและส่งต่อเม็ดสีเมลานินสู่ชั้นผิว อันเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ

โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า Hydro Cooling Bright 1
โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า Hydro Cooling Bright 2

ผลลัพธ์ของการบำรุงผิวหน้าด้วยโปรแกรม Hydro Cooling Bright

  • มอบการบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิว พร้อมรับวิตามินได้ครอบคลุมพื้นที่การรักษา
  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายจากแสงแดดและมลภาวะทางอากาศ
  • ลดเลือนรอยดำ รอยแดง และความหมองคล้ำของใบหน้า
  • ลดกระบวนการสร้างเม็ดสี ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ
  • ผิวเกิดความชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน
  • ดูดซับความมันบนผิว ป้องกันการเกิดสิว พร้อมลดสิวอักเสบ
  • ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

เข้ารับบริการทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าด้วยโปรแกรม Hydro Cooling Bright ในราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท พร้อมสัมผัสผลลัพธ์การฟื้นฟู และดูแลผิวลึกถึงระดับเซลล์ด้วยพลังงานความเย็น ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส บอกลาเม็ดสี และรอยด่างดำ พร้อมเผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจ

Hydro Peeling โปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า ด้วยการผสานเทคโนโลยีนวดบำรุงผิวหน้าขั้นสูงด้วยความเย็น ที่อุณหภูมิ 0 – 5 องศาเซลเซียส พร้อมผลักอณูละอองวิตามินระดับไมครอน ร่วมกับออกซิเจนลงใต้ชั้นผิว เพื่อดีท็อกซ์ผิวลงลึกถึงรูขุมขน ขจัดสิ่งตกค้างและไขมันที่อุดตันในท่อรูขุมขนให้หลุดออก อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดตัวของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสได้อีกครั้ง

3 รูปแบบของเทคโนโลยีบำรุงผิวหน้า เปลี่ยนผิวอ่อนแอให้แข็งแรง

พร้อมมอบการบำรุงผิวหน้าภายใต้โปรแกรม Soothing Skin ด้วยการผสานเทคโนโลยีการบำรุงผิวทั้ง 3 รูปแบบ เพื่อปรับโครงสร้างผิว ลดสิวผดผื่น และฟื้นฟูให้ผิวแลดูฉ่ำวาว สุขภาพดี

Hydro Peeling: อณูละอองวิตามินในระดับไมครอนผสานกับออกซิเจน เพื่อการดีทอกซ์ผิวลงลึกถึงรูขุมขน พร้อมกับกระตุ้นให้เกิดการผลัดตัวของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ส่งผลให้ผิวกลับมากระจ่างใสได้อีกครั้ง

Ultrasound Phono: เครื่องนวดขนาดเล็ก ที่ผลิตคลื่นเสียงความถี่สูง 1 MHz เป็นตัวผลักยาหรือวิตามิน ด้วยวิธีนี้ทำให้ยาซึมผ่านผิวได้มากและเร็วกว่าการทายาหรือทาครีม ซึ่งสามารถลดสิวอุดตันและทำให้ใบหน้ากระจ่างใส

Cryo Triple White: กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว ทำให้ผิวสามารถล็อกสารอาหารและเพิ่มการดูดซึมสารอาหารได้เต็มที่ยิ่งขึ้น ส่งผลให้รูขุมขนกระชับ ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ความมันบนใบหน้าลดลง

ผลลัพธ์ของการบำรุงผิวหน้าด้วยโปรแกรม Hydro Peeling

ผลลัพธ์ของการบำรุงผิวหน้าด้วยโปรแกรม Hydro Peeling

  • ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดลึกถึงระดับรูขุมขน
  • ขจัดสิ่งตกค้าง บอกลาปัญหาสิวอุดตัน ผดผื่น
  • เผยผิวกระจ่างใส จากการกระตุ้นการผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

เข้ารับบริการทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าด้วยโปรแกรม Hydro Peeling ในราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท พร้อมสัมผัสผลลัพธ์การดูแลและดีท็อกซ์ผิวที่อ่อนโยน ให้ผิวหน้าสะอาด แลดูกระจ่างใส บอกลาปัญหาผิว ผดผื่น และสิวอุดตันได้อย่างมั่นใจ

Privato Clinic พร้อมบริการทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผิวคุณ

Privato Clinic ศูนย์ความงามที่ใส่ใจในการฟื้นฟูและดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์บำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดให้กับคุณ ด้วยบริการด้านเวชศาสตร์ความงามและการบำรุงผิว โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี พร้อมด้วยนวัตกรรมและเครื่องมือการแพทย์ที่ผ่านการรับรองระดับสากล เพราะเราเชื่อว่า “ความงามคือที่สุดแห่งความมั่นใจ”

เข้ารับบริการโปรแกรมทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า เพื่อดูแลและแก้ไขปัญหาความงามได้ที่ Privato Clinic ทั้ง 3 สาขาในกรุงเทพฯ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้ารับบริการได้เลย

คำถามที่พบบ่อย

ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า คืออะไร ?

ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า คือ การบำรุงผิวหน้าด้วยวิธีทางการแพทย์ เพื่อแก้ไขปัญหาผิวหน้า เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น หรือรูขุมขนกว้าง โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเสริมเกราะป้องกัน ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ สดใสขึ้น ด้วยการใช้เครื่องมือ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์เฉพาะทางที่แตกต่างกันไปตามแต่ละประเภทของปัญหาผิว

ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมแก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลายปัญหา เช่น

  • ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์
  • ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น
  • กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน
  • เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี
  • ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ

หากต้องการเลือกทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าที่แก้ปัญหาได้อย่าตรงจุด ควรปรึกษาแพทย์ผู้มีประสบการณ์โดยเฉพาะ

การทำทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าเป็นทางลัดในการแก้ไขปัญหาผิว เพื่อให้ผิวหน้ากลับมามีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น โดยช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย รวมถึงป้องกันปัญหาผิวที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ก่อนทำทรีตเมนต์ ควรปรึกษาแพทย์อย่างละเอียด เนื่องจากอาจมีคำแนะนำถึงการหลีกเลี่ยงการทานยาบางชนิด หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบางตัว ก่อนเข้ารับการรักษา

หัตถการบำรุงผิวหน้ามีอยู่หลายประเภท โดยการใช้เครื่องมือแพทย์ด้านความงามที่ได้การรับรองจาก U.S. FDA ไม่ว่าจะเป็นการผลักวิตามิน ตัวยา รวมถึงการใช้เทคโนโลยีเฉพาะในการรักษาผิวหน้า เช่น

  • การทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้ำลึกโดยใช้แรงดันของน้ำและอนุภาคขนาดเล็ก (ไมครอน) ผสมผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ หรือวิตามิน เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน
  • การใช้คลื่นเสียงความถี่สูงในการผลักสารบำรุงให้ซึมลึกลงสู่ผิวชั้นใน ทำให้สารบำรุงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
  • การใช้ความเย็นในการบำบัดผิว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน

ซึ่งแต่ละคลินิกอาจมีประเภทของการบำรุงด้วยทรีตเมนต์ที่แตกต่างกันออกไป จึงควรปรึกษาแพทย์ผู้มีประสบการณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้ารับการรักษามากที่สุด

โดยทั่วไปแล้วหลังทำทรีตเมนต์เสร็จจะสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติทันที โดยไม่ต้องพักฟื้น แต่จำเป็นต้องดูแลผิวหลังทำให้ดี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นและลดการเกิดผลข้างเคียง โดยแพทย์จะทำการแนะนำการดูแลตนเองตามประเภทของทรีตเมนต์ เช่น การหลีกเลี่ยงแสงแดด ดื่มน้ำบำรุงผิว หรือทำความสะอาดผิวหน้าเบา ๆ ในช่วงแรกหลังการทำทรีตเมนต์

การทำทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าเป็นประจำ จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์การดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพและสามารถคงอยู่ได้ยาวนาน แต่ความถี่ในการทำทรีตเมนต์จะขึ้นอยู่กับประเภทในการบำรุงและสภาพผิวของแต่ละบุคคล ดังนั้น จึงควรปรึกษาแพทย์ผู้มีประสบการณ์เพื่อวางแผนการรักษาที่เหมาะสมสำหรับคุณโดยเฉพาะ